fb
Giỏ hàng

Hạt mắc ca- Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Hạt mắc ca có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe mọi người. Thế nhưng thành phần hạt mắc ca như thế nào không phải ai cũng biết! Cùng Hoa Quả Đăk lăk khám phá thông tin dinh dưỡng trong thành phần hạt mắc ca nhé!

Thành phần hạt mắc ca trong tác dụng ẩm thực và làm đẹp

trái timHạt mắc ca có vỏ cứng bên ngoài màu nâu, nhân hạt được đánh giá là rất ngon với hình tròn màu trắng kem, ăn rất thơm mềm mịn tan trên đầu lưỡi như bơ sữa. Thành phần dinh dưỡng trong hạt mắc ca rất phong phú bởi nó chứa rất nhiều đạm, omega 3 6 9 7 chính là thần dược cho sắc đẹp phụ nữ, cho làn da tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

bề-ngoài-hạt-mắc-ca

Thành phần hạt mắc ca – nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống

nguồn-năng-lượng-từ-hạt-mắc-ca

táo xanhThành phần hạt mắc ca còn chứa nhiều khoáng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong hạt mắc ca có nguồn năng lượng dồi dào đảm bảo cho hoạt động cuộc sống hàng ngày. Các thành phần khoáng chất, vitamin, omega 3,… trong hạt mắc ca rất tốt cho sức khỏe của bà bầu, trẻ em và người cao tuổi. Nhiều nghiên cứu chứng minh, người mẹ khi sử dụng loại hạt này giúp cho thai nhi phát triển vượt trội hơn hẳn cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Thành phần hạt mắc ca trong tác dụng ẩm thực và làm đẹp

bánh-làm-từ-hạt-mắc-ca

cỏ 4 láHàm lượng chất béo trong hạt mắc ca được cho là nhiều nhất trong các loại hạt. Cũng chính vì vậy loại hạt này được phong tặng là “nữ hoàng hạt khô. Bởi nó có chứa tới 78% hàm lượng dầu, trong khi đó những loại hạt khác như lạc chỉ có tới 44.8%, hạt điều là 47%,…Đặc biệt hàm lượng dầu trong hạt mắc ca chứa phần lớn lượng axit béo không no cực kỳ tốt và cần thiết cho sức khỏe của con người, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, mỡ máu, huyết áp… do lượng axit béo không no cơ thể không tự sản xuất được, nó giúp giảm lượng cholesteron.

Cung cấp đầy đủ năng lượng, giảm béo, thích hợp cho các chế độ ăn kiêng

hạt-mắc-ca-có-thể- giảm-béo

enlightenedTheo  khuyến cáo của các chuyên gia, hạt mắc ca được khuyên dùng như là một phần ăn trong  chế độ ăn kiêng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn có chứa hàm lượng chất béo vừa phải thúc đẩy cảm giác no, kéo dài hơn và ngon miệng hơn. Việc sử dụng hạt mắc ca ở mức vừa phải, được thay thế các loại thực phẩm khác cho thấy chúng không hề khiến bạn tăng cân mà ngược lại còn giúp bạn giảm cân.

Bổ sung chất xơ thực phẩm

Chất xơ là một thuật ngữ cho carbohydrate có khả năng kháng enzyme tiêu hóa trong dạ dày và do đó đi qua vào đường tiêu hóa, nơi chúng thúc đẩy các vi khuẩn đường ruột mong muốn và quá trình sinh lý có lợi.

giúp-cho-hệ-tiêu-hóa-tốt

cherryCác chất xơ được tìm thấy trong mắc ca về cơ bản là thành tế bào bên trong nhân, 100g Mắc ca cung cấp 8.6g hoặc 23% mức đề nghị hàng ngày của nhu cầu chất xơ.

qua phảiHoa Qủa Đaklak là đơn vị chuyên cung cấp hạt mắc ca loại 1 có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Không phải tìm đâu xa. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu loại hạt với chất lượng hảo hạng cho thành phần hạt mắc ca có giá trị dinh dưỡng cao

Đây là Quảng Cáo