fb
Giỏ hàng

Giá hạt mắcca đăklăk 2021

Với giá trị dinh dưỡng cao cấp của mình, hạt Macca đang ngày càng dần phổ biến hơn. Nhưng để mua được mắc ca chất lượng với giá cả hợp lý thì quả không dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về giá bán hạt Mắc ca trên thị trường hiện nay nhé!

Hạt mắc ca là một trong những loại hạt có nguồn gốc ở rừng nhiệt đới bờ biển phía Đông nước Úc. Sở hữu hương vị ngọt ngào, thơm ngon và là một loại hạt chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng giá có lợi cho sức khỏe con người nên macca trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Do được trồng ở khu vực có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới cùng với các loại khoáng sản phong phú nên hàm lượng dinh dưỡng có trong hạt mắc ca rất lớn. 100g hạt mắc ca cung cấp đến 718 calo và đây là loại hạt có năng lượng cao nhất.

Hạt mắc ca

Nghiên cứu về dược học đã chứng minh được rằng: khi ăn một lượng nhỏ hạt mắc ca mỗi ngày có thể làm giảm lượng LDL (loại cholesterol có hại trong máu) nhưng lại không làm giảm lượng HDL (loại cholesterol có lợi trong máu). Chính vì vậy, loại hạt bổ dưỡng này không hề chưa cholesterol như những lời đồn.

Nhân hạt mắc ca sau khi được rang sấy ăn sẽ rất bùi và có hương vị của thơm thơm béo ngậy của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp ngon, bổ, giàu năng lượng, có thể dùng để chế biến nhân bánh, nhân socola, nước uống,... Ngoài ra, có nhiều người sử dụng hạt Macca để làm ra dầu dưỡng da, dầu dược liệu cũng rất công dụng.

Từ những đặc điểm trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy vì sao giá bán hạt mắc ca Việt Nam lại cao nhất trong các loại hạt nhưng vẫn được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều đến vậy.

Giá hạt mắc ca chuẩn nhất 2021 là bao nhiêu?

Hạt mắc ca

Khi tìm đến một loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao như hạt Macca, ngoài việc tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của nó, thì vấn đề “Mua hạt mắc ca ở đâu?” hay “Giá bán hạt Mắc ca là bao nhiêu?” cũng là vấn đề được người mua hàng rất quan tâm.

Suy nghĩ

Nếu chọn mua các loại hạt Mac ca trên thị trường, bạn sẽ nhận được mức giá từ 260-350 ngàn đồng/1kg. Thế nhưng khách hàng sẽ rất dễ mua phải hàng bị hôi dầu hoặc không ngon dẫn đến tình trạng tiền mất mà hàng lại không ngon. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để mua là một việc làm vô cùng cần thiết.

Địa chỉ mua hạt macca Đăk Lăk rẻ nhất toàn quốc

Tại hoaquadaklak - Bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Đây là điểm bán uy tín gần 7 năm trong ngành, được người sử dụng đánh giá là nhà bán hàng uy tín, chất lượng nhất. Để mua được hàng bạn vui lòng liên hệ 077.89.85.766

Đây là Quảng Cáo