fb
Giỏ hàng

Món salad tuyệt vời từ hạt thông Mỹ

Hạt thông mỹ là loại hạt dễ bảo quản và giàu giá trị dinh dưỡng được chính chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên ăn loại hạt này như thế nào tốt để chúng phát huy hết giá trị dinh dưỡng vốn có thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm món salad từ hạt thông.

Chế biến món salad từ hạt thông mỹ

Cách chế biến này không khó và cũng không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Do đó bạn có thể chế biến bất cứ lúc nào để đãi cả nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị làm món salad hạt thông mỹ

yes Món salad hạt thông nhập khẩu này sử dụng hầu hết các nguyên liệu dễ kiếm dễ mua. Đầu tiên chính là các loại rau, bạn có thể lựa chọn các loại rau mình yêu thích để làm salad. Tiếp đến các loại trái cây như cà chua, dưa chuột, chanh,…Cuối cùng bạn chuẩn bị một ít hạt thông đã được sấy khô.

hạt thông nguyên liệu làm salad

Hạt thông khô tách vỏ dùng để trộn salad

Sơ chế nguyên liệu

dâu tây Đối với rau củ quả thì sau khi mua về bạn sơ chế qua nước thật sạch. Sau đó để chúng thật ráo nước, thái vừa ăn trước khi dùng để chế biến salad. Còn đối với hạt thông mỹ bạn đem rang chín rồi tách vỏ lấy phần nhân. Sau đó bạn cho vào một miếng vải đạp nhỏ để cho vào món ăn.

Thực hiện món salad từ hạt thông mỹ

lung linh Sau khi mọi nguyên liệu đã được mua đầy đủ và sơ chế xong cho tất cả vào một chiếc nồi lớn. Sau đó bạn trộn đều nguyên liệu lên, nêm nếm gia vị cho thật ngon. Tiếp đến cho ra dĩa và thưởng thức món ăn.

Thưởng thức thành quả

Cuối cùng là thưởng thức món salad

giọt nước Chú ý khi trộn nguyên liệu bạn nên thao tác một cách nhẹ nhàng. Không làm các loại rau quả bị dập nát như vậy sẽ không ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể nêm nếm thêm một ít dầu mè để làm món ăn ngon hơn, đảm đà hơn.

sao bay Như các bạn cũng đã biết hạt thông mỹ giàu dinh dưỡng và tốt cho con người như thế nào. Do đó hy vọng với cách chế biến hạt dinh dưỡng được chia sẻ trên đây bạn có thể tự tay tạo ra những món ăn ngon. Từ đó chăm sóc bản thân, gia đình mình một cách tốt và hiệu quả ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Đây là Quảng Cáo