fb
Giỏ hàng

Giá hạt điều rang muối 2020

Hạt điều được biết đến như một món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng đặc biệt là các mẹ bầu , hạt điều được đánh giá là món ăn an toàn nhất cho các mẹ bầu. Vì chúng nguyên chất, không tẩm thêm bất cứ loại hóa chất nào.

Hạt điều là gì ?

Hạt điều

Cây điều hay còn gọi là Đào lộn hột là một loại cây công nghiệp dài ngày thuộc họ Xoài. Cây này có nguồn gốc từ đông bắc Brasil, nơi nó được gọi bằng tiếng Bồ Đào Nha là Caju hay Cajueiro. Ngày nay nó được trồng khắp các khu vực khí hậu nhiệt đới để lấy nhân điều chế biến làm thực phẩm là chính.

Hạt điều có bao nhiêu loại ?

Trên thị trường có 2 loại chính:

+ Hạt điều rang muối vỏ lụa

+ Hạt điều rang muối bóc vọ lụa

Hạt điều

Ngoài ra những hạt điều vỡ thì cũng được phân loại ra, bán giá rẻ loại này chuyên dùng để xay bột ngủ cốc

Lưu ý : Theo chúng tôi thì bạn nên chọn loại còn vỏ lụa vì nó sẽ ngon hơn so với hạt đã tách vỏ (hạt chưa tách vỏ hạn chế lớp muối bám vào nhân hạt khi rang), hạt điều khi đã tách vỏ sẽ dễ mất mùi vị trong quá trình sơ chế và độ giòn không nhiều như hạt điều còn nguyên lớp vỏ lụa.

Giá hạt điều rang muối năm 2020 bao nhiêu

Hạt điều giá tùy thuộc vào từng shop, hiện nay giá trên thị trường dao động từ 270.000 đến 350.000. 

Hạt điều có tác dụng gì

Hạt điều

Giúp xây dựng một quả tim khỏe mạnh và bảo vệ bạn khỏi các cơn co thắt cơ, căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu gây ra bởi chứng đau nửa đầu và huyết áp cao.

Cùng với Canxi, Magiê và Canxi giúp bạn có mộ hệ xương và cơ bắp mạnh mè. Giúp ngăn chặn sự tấn công của bệnh hen suyễn và giúp một giấc ngủ ngon lành yên tĩnh cho phụ nữ mãn kinh.

Ăn hạt điều cũng tránh được bệnh tiểu đường và các biến chứng khác của bệnh tiểu đường.

Bảo vệ răng và nướu của bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn.

Hạt điều cũng giúp mọi người tránh được bệnh tiểu đường vì nó có thể làm giảm mức độ chất béo trung tính và giúp bảo vệ cơ thể khỏi các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Nên mua hạt điều ở đâu?

Mua hàng ở đâu

Để mua được hạt điều an toàn, chất lượng, giá rẻ thì bạn cần mua ở những địa chỉ có uy tín , ở hồ chí minh thì có hoaquadaklak.com địa điểm này uy tín hàng chục năm bán hạt điều bình phước, đây là địa điểm lấy hàng của các nhà bán hàng nhỏ, lẻ , những khách hàng lớn hoặc những khách hàng mua hạt điều làm quà tặng thì họ cũng thường mua tại đây. Shop này có đội ngủ nhân viên phục vụ nhiệt tình, có số điện thoại nhận hàng  là 0778985766, nếu bạn đang cần mua hạt điều thì hãy gọi ngay cho shop nhé

Hi vọng bạn sẽ cập nhật được giá chuẩn nhất của hạt điều, mua được hàng chất lượng và tìm được địa chỉ uy tín để mua hàng.

Đây là Quảng Cáo