fb
Giỏ hàng

Giá hạt đười ươi chuẩn nhất 2019

Giá hạt đười ươi chuẩn nhất 2019

Gia-hat-duoi-uoi

Hạt đười ươi bao nhiêu tiền 1kg?

cỏ 4 láHạt đười ươi bao nhiêu tiền 1kg? là câu hỏi mà Hoaquadaklak.com nhận được từ khá nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua. Hạt đười ươi với nhiều đặc tính tốt như: thanh nhiệt giải độc cơ thể, ngày càng có nhiều người tìm kiếm loại hạt này để chữa bệnh. Tuy nhiên, giá bán của hạt đười ươi trên thị trường là khá loạn. Có nơi báo giá chỉ 200 – 300 nghìn đồng, nhưng cũng có nơi giá lên tới 500 – 600 nghìn đồng hay thậm chỉ là cả triệu đồng vào thời điểm khát hàng. Vậy đâu mới là giá thật của hạt đười ươi?.

Gia-hat-duoi-uoi

cỏ 4 láPhải nói trước rằng, “tiền nào thì của nấy”, những nơi bán hạt đười ươi giá quá rẻ, thì bạn cần tìm hiểu lại thông tin người bán cũng như thông tin về sản phẩm đó. Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng bởi nhiều người bán lợi dụng tình trạng hiếm hàng, đẩy giá lên cao để thu lợi nhuận đấy nhé.

cỏ 4 láHạt đười ươi không được trồng tự nhiên mà hay mọc ở trong các khu rừng nhiệt đới. Ở nước ta thì loại cây này hay có ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên hay các vùng như Đồng Nai, Bình Phước…

cỏ 4 láHiện nay, hạt đười ươi đang làm mưa làm gió trên thị trường. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi với nhiều công dụng hữu ích của hạt đười ươi như tác dụng thanh nhiệt, chữa các bệnh về đau họng, nóng trong, nhức răng, mọc mụn, chữa gai cột sống… khá nhiều người tiêu dùng đều săn lùng về để sử dụng bảo vệ sức khỏe. Giá bán có thời điểm nửa triệu cho 1 kg, tuy nhiên sức mua không giảm mà còn có dấu hiệu tăng lên

Hat-duoi-uoi-chua-dau-cot-song

cỏ 4 láTrên thị trường, hạt đười ươi có 2 loại chính là đười ươi bay và đười ươi thường. Đười ươi bay là loại hạt chín trên cây rụng xuống đất và được lượm lại. Còn một loại đười ươi thường được hái trên cây khi còn xanh, thậm chí là còn rất non. Trong 2 loại này, xét về chất lượng thì đười ươi bay chứa nhiều dưỡng chất và có giá trị nhất. Còn xét về kích thước, thì tùy từng khu vực, với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng khác nhau mà cho kích thước quả khác nhau.

Hat-duoi-uoi-bay-va-hat-duoi-uoi-thuong

qua phảiĐể tránh bị tiền mất tật mang hay mua phải giá cao ngất ngưỡng, tốt nhất, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán uy tín, đã hoạt động lâu năm và được nhiều khách hàng đánh giá cao.  Thường ở các địa chỉ này, giá bán được niêm yết, it biến động và sản phẩm đã được kiểm định đảm bảo an toàn chất lượng. Bạn có thể đến trực tiếp xem hàng hoặc đặt hàng thông qua website, zalo hay facebook. Nhưng hãy  xem xét thật kỹ phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển để tiết kiệm chi phí nhất có thể.

lung linhVới những chia sẽ trên của Hoaquadaklak.com giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc chọn mua loại hạt này nhé. Hi vọng loại hạt này sớm bình ổn giá trên thị trường.

Đây là Quảng Cáo